Jump to content

Welcome to FTB Forums
Register now to gain access to all of our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, post status updates, manage your profile and so much more. If you already have an account, login here - otherwise create an account for free today!
Photo

Nhung dieu can biet khi mua thiet bi ve sinh

- - - - - #thietbivesinh

No replies to this topic

#1
ThomasWilson

ThomasWilson

    Newbie

  • Members
  • Pip
  • 1 posts
  • Modpack:FTB Infinity

Những tiêu chí cần biết khi chọn mua thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Để tìm được sản phẩm chất lượng, bền đẹp và có giá cả hợp lý, việc nắm vững các tiêu chí đánh giá trước khi mua là điều vô cùng quan trọng. Vậy đâu là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kiến thức khi mua sắm.

Thương hiệu

Khi tìm mua thiết bị nhà vệ sinh, việc chọn một hãng cung cấp uy tín là điều thực sự cần thiết. Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh thuộc các phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp như Inax, Viglacera, TOTO, American Standard và Grohe. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm về công nghệ, kiểu dáng và giá thành riêng.

Thuộc phân khúc bình dân và được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở dân dụng là những thương hiệu như Inax, Viglacera, American Standard…

Trong khi đó, các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của TOTO thường hướng tới đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn.

Với Grohe, sản phẩm của hãng này được xếp vào phân khúc cao cấp nhất và thường được ưa chuộng trong các khách sạn 5 sao, những công trình lớn…

Những cái tên kể trên đều là các hãng uy tín trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi mua sản phẩm, bạn nên quan sát kỹ, kiểm tra tem mác và logo phải rõ nét, cũng như đảm bảo hộp đóng gói cẩn thận và có phiếu bảo hành rõ ràng để đảm bảo chất lượng và an tâm trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: https://www.ask-oracle.com/forums/users/centerbuell-2/

Kiểu dáng thiết kế

Tiêu chí 2 khi chọn mua thiết bị vệ sinh đẹp, phù hợp đó là kiểu dáng thiết kế. Bạn cần tìm những mẫu sản phẩm phù hợp với diện tích và không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. 

Chẳng hạn, mặt hàng bồn cầu trên thị trường hiện nay đang khá đa dạng với nhiều tùy chọn như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh… Mỗi loại sản phẩm này đều có những đặc điểm riêng và điều kiện lắp đặt cụ thể:

Bồn cầu có 1 khối là một thiết kế kết hợp giữa két nước và bệ ngồi thành một khối liền mạch, có kích thước lớn phù hợp với nhà vệ sinh rộng.

Bồn cầu có 2 khối được cấu tạo từ két nước và bệ ngồi riêng biệt, có nhiều mối nối và khe rãnh, gây khó khăn trong việc làm sạch. Kích thước nhỏ hơn, phù hợp để lắp đặt ở những nhà vệ sinh có diện tích hạn chế.

Bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm diện tích vì két nước được ẩn trong tường, thích hợp cho nhà vệ sinh nhỏ hoặc những không gian sang trọng như khách sạn, nhà hàng.

Bồn cầu thông minh được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Từ những thông tin trên, chúng ta sẽ lựa chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp với không gian cần lắp đặt. Vì thế trước khi đưa ra quyết định mua sắm đối với các thiết bị vệ sinh trong nhà tắm, hãy tính toán trước diện tích khu vực lắp đặt để chọn dòng sản phẩm kích thước phù hợp.

Công nghệ sứ

Ở thời điểm hiện tại, con người có xu hướng chú trọng hơn đến sức khỏe, đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, người tiêu dùng trên thị trường đang đặc biệt quan tâm đến những sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh cao cấp với công nghệ men sứ sáng bóng, bề mặt chống bám bẩn hiệu quả và kháng khuẩn 99%.

Nhằm đáp ứng xu thế đó, các thương hiệu thiết bị vệ sinh như Inax, TOTO, Viglacera và American Standard đều áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, tạo ra các sản phẩm sứ vệ sinh vĩnh viễn sáng bóng, chống bám bẩn và không ố vàng. Cụ thể như sau:

Inax áp dụng công nghệ Aqua Ceramic siêu sáng bóng trong 100 năm, chống cặn nước và kháng khuẩn bề mặt lên đến 90% cho bồn cầu và chậu rửa.

Viglacera sản xuất sứ vệ sinh bằng công nghệ phủ Nano nung kháng khuẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian lau chùi cho các bà nội trợ.

Thiết bị vệ sinh TOTO ứng dụng công nghệ men chống bám bẩn CeFiOnTect, bề mặt men siêu mịn và trơn láng. Ngoài ra, công nghệ nước khử trùng Ewater+ còn tăng khả năng diệt khuẩn và tự động phun tráng lòng bồn cầu.

Những sản phẩm sứ vệ sinh chính hãng từ các thương hiệu trên đều xứng đáng để mua sử dụng. Chúng không chỉ duy trì sự sáng bóng của sản phẩm và tăng tuổi thọ, mà còn giúp giảm bớt công sức của các bà nội trợ khi lau chùi và cọ rửa bồn cầu trong gia đình.

 

Khả năng tiết kiệm 

Với mục tiêu bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí, việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh có khả năng tiết kiệm nước và năng lượng là điều cần thiết. Các sản phẩm tiết kiệm nước thường được trang bị công nghệ xả tiên tiến, giúp giảm lượng nước sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả xả tốt. 

Ngoài ra, cần lưu ý rằng mức tiêu thụ điện năng cũng ảnh hưởng đến hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình. Việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh sử dụng điện năng hiệu quả sẽ giúp giảm chi phí sinh hoạt và giảm phát thải khí nhà kính.

Giá thành

Giá thành là yếu tố quan trọng cuối cùng khi chọn mua thiết bị vệ sinh giá kho. Việc so sánh giá và chất lượng giữa các sản phẩm khác nhau là điều không thể thiếu. 

Hãy cân nhắc mức giá phù hợp với ngân sách của gia đình và đừng quên tính toán cả chi phí lắp đặt và bảo trì sau này. Nên mua các sản phẩm từ các cửa hàng uy tín và có chính sách bảo hành tốt để đảm bảo sự hỗ trợ khi có sự cố xảy ra.

Bài viết trên đây đã đưa ra 5 tiêu chí quan trọng khi chọn mua thiết bị vệ sinh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh cho gia đình mình, hãy đến với Showroom thiết bị vệ sinh HITA - nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu Inax, Viglacera, TOTO… tại thị trường Việt Nam. 

 




Reply to this topic



  


1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users